Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Hãng hóa chất Alfa Aesar Anh Quốc


Công ty hóa chất Alfa Aesar 


Hãng hóa chất Alfa Aesar đặt trụ sở chính tại Ward Hill, Massachusetts, Hoa Kỳ. Alfa Aesar là nhà sản xuất chuyên cung cấp các hóa chất và sinh phẩm hoá học chuyên dụng, nhằm phục vụ cho lĩnh vực nghiên cứu phát triển và phân tích khoa học hoá sinh. Hóa chất Alfa Aesar đã cung ứng rất nhiều nơi trên thế giới.

Sơ lược về Alfa Aesar


Alfa Aesar thuộc tập đoàn Johnson Matthey Fine Chemicals & Catalysts Division. Được thành lập từ một loạt quá trình sáp nhập các công ty:

Tại Mỹ, công ty này lấy tên thương hiệu là Alfa và chỉ chuyên kinh doanh các hợp chất vô cơ. Ở Châu Âu, doanh nghiệp này lấy tên là Alfa-Ventron (để phân biệt với công ty Alfa Chemicals của Anh) và chỉ buôn bán một số mặt hàng hóa chất hữu cơ giới hạn lấy nguồn từ Lancaster Synthesis. Văn phòng giao dịch kinh doanh tại Châu Âu nằm ở Karlsruhe, Đức. Các hệ thống giữa USA và Châu Âu sử dụng những catalog khác nhau, với chuỗi sản phẩm khác biệt và danh mục hoàn toàn độc lập. Sau đó, Thiokol đã mệt mỏi với việc kinh doanh phi chính thống và bán lại công ty cho Aesar, ngưng hoạt động tại khu vực Hoa Kỳ và chuyển vị trí kinh doanh sang Aesar.


Johnson Matthey Research Chemicals. Johnson-Matthey có hai danh mục hóa chất nghiên cứu riêng biệt, một danh mục dành cho những hóa chất vô cơ và kim loại có độ tinh khiết cao, danh mục còn lại dành cho các loại thuốc thử vô cơ, dung môi và acid. Các sinh phẩm này được sản xuất và vận hành từ cơ sở ở Royston, Hertfordshire U.K. Royston đã sản xuất và gia công củng cố thiết bị nhằm tạo ra các lá kim loại, bột, băng và muối có độ tinh khiết cao.
Aesar. Đây là đại lý phân phối của Johnson Matthey ở Hoa Kỳ, cung cấp các chất vô cơ có độ tinh khiết cao. Aesar không có cơ sở sản xuất hay đóng gói thành phẩm, nó chỉ đơn thuần là một trung tâm phân phối. Sau khi tiếp quản Alfa, doanh nghiệp kết hợp đã đổi thương hiệu thành Alfa-Aesar, hợp lý hoá vị trí của Aesar tại Ward Hill, và Johnson-Matthey đảm nhận toàn bộ quyền sở hữu. Đây là một cơ hội quan trọng để dẫn dắt và định hướng sự phát triển của công ty hoá chất nghiên cứu Johnson Matthey.

Các dòng sản phẩm chính


Alfa Aesar cung cấp nhiều loại hóa chất cho các mục đích sử dụng khác nhau:


  1. Hóa chất hữu cơ
  2. Hóa chất vô cơ
  3. Hóa chất phân tích
  4. Sắc ký
  5. Sản xuất chất bán dẫn
  6. Các chất chuẩn, nguyên tố tinh khiết
  7. Sinh phẩm phục vụ nghiên cứu( Dung môi, chất đệm, axit, bazo)
  8. Và Các chất theo quy mô công nghiệp


Alfa Aesar là nhà cung cấp chính trong lĩnh vực nghiên cứu và cũng như trong thị trường hóa chất với hơn 30.000 sản phẩm – một số là hợp chất hiếm, mà Alfa Aesar là nhà cung cấp độc quyền. Alfa Aesar cung cấp vật liệu cho quy trình chế tạo dược phẩm, khoa học vật liệu và tất cả các khối tiêu chuẩn/ xây dựng thiết yếu cho quá trình tổng hợp hữu cơ.


Cách đặt hàng xem ở đây:


Thông tin liên hệ: 


SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Related Posts

Hãng hóa chất Alfa Aesar Anh Quốc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.