Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Hóa chất vi sinh Himedia



HÓA CHẤT HIMEDIA


Hãng hoá chất Himedia Ấn Độ được cung cấp tại thị trường Việt Nam. Himedia với giá cả cạnh tranh so với các đối thủ nặng ký trên thị trường. Himedia đặc biệt nổi tiếng với khả năng cung cấp môi trường vi sinh, Himedia xếp hạng là một trong những công ty chuyên về môi trường vi sinh trên thế giới.


Hóa chất Himedia- Hãng hóa chất có xuất xứ từ Ấn Độ. Môi trường Himedia đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường hóa chất Ấn Độ cũng như thế giới. Đặc biệt với thế mạnh của hãng Himedia là môi trường vi sinh. Ngụ ý khi đặt tên là Himedia: chữ Hi trong từ High có nghĩa là môi trường chất lượng cao. Mục tiêu của hãng là đưa ra giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng.

Hóa chất Himedia đã xuất hiện tại 125 quốc gia trên thế giới. Hãng hóa chất Ấn Độ này nằm trong top 3 về môi trường vi sinh. Hãng Himedia được tạo nên bởi sự chuyên nghiệp, kỹ thuật cao, trải qua năm tháng đã tạo nên danh mục khổng lồ các sản phẩm về môi trường vi sinh Himedia, môi trường nuôi cấy mô thực vật Himedia, và cả phân tử…


Thông tin liên hệ: 


SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Related Posts

Hóa chất vi sinh Himedia
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.