Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Hóa chất tinh khiết SBC


Giới thiệu Hóa chất tinh khiết


Hóa chất tinh khiết dùng trong các phòng thí nghiệm của các trường đại học, viện nghiên cứu, nhà máy sản xuất, trung tâm kiểm nghiệm.

Hóa chất tinh khiết có các phân loại như: Hóa chất tinh khiết cao cấp, hóa chất tinh khiết trung cấp và hóa chất tinh khiết hạ cấp.

Các hãng hóa chất tinh khiết cao cấp như: Sigma Aldrich, hóa chất Wako, hóa chất Duchefa, hóa chất Alfa Aesar, hóa chất Bioline...

Các hãng hóa chất trung cấp như: Himedia, Scharlau

Hãng hóa chất Sigma Aldrich


Như các bạn đã biết, hãng SIGMA-ALDRICH có nhiều nhãn hàng như:  ALDRICH, FLUKA, SUPELCO, Riedel-de Haën, vân vân. Với những nhãn hàng như vậy thì hóa chất SIGMA- ALDRICH có tới hàng trăm ngàn các loại hóa chất khác nhau, ước tính có khoảng hơn 210,000 mục hóa chất: vi sinh, sinh học phân tử, hóa chất cơ bản, dung môi, sắc ký, vật tư tiêu hao


Hãng  hóa chất Wako 



Công ty hóa chất Wako chuyên cung cấp các lĩnh vực hóa chất như: hóa chất phòng thí nghiệm, hóa chất tinh chuẩn, hóa chất tinh khiết, hóa chất sinh học phân tử, hóa chất dược, hóa chất mỹ phẩm, chẩn đoán bệnh, chẩn đoán ung thư… Hãng hóa chất thí nghiệm Nhật Bản Wako được cấp các chứng chỉ ISO9001 và ISO141001.

Hãng hóa chất Bioline 


có xuất xứ từ Anh quốc, thành lập năm 1992 tại Luân Đôn cung cấp các loại enzymes cho phòng lab PCR(Polymerase Chain Reaction). Hãng Bioline cung cấp loại Taq DNA polymerase cực kỳ tinh khiết lúc mới bắt đầu sản xuất. Sau đó, hãng Bioline tiếp tục mở rộng thêm 300 loại kits và reagents cho mảng sinh học phân tử và khoa học đời sống. Lúc này hãng Bioline cực kỳ tập trung vào các sản phẩm chạy PCR.

Hãng hóa chất Duchefa


Duchefa Biochemie B. V. được thành lập từ năm 1989 ở Harleem,Hà Lan. Là công ty con của Duchefa Farma B.V. (chuyên bán các nguyên liệu thô cho ngành dược phẩm, các loại hóa chất và chất phụ gia cho chuyên viên dược, bệnh viện và các đại lý từ năm 1968).  Các sản phẩm của Duchefa Farma đáp ứng yêu cầu trên con người, đạt chuẩn GMP. Sau đó tập đoàn hóa chất Duchefa bắt đầu một lĩnh vực mới tạo tiền đề cho sự ra đời của Duchefa Biochemie, chuyên sản xuất hóa chất nuôi cấy mô và môi trường cho vi sinh.

Thông tin liên hệ: 

SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Related Posts

Hóa chất tinh khiết SBC
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.