Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Hóa chất thí nghiệm Sigma Aldrich


Hóa chất thí nghiệm của Sigma Aldrich


Sigma Aldrich là một tập đoàn hoá chất toàn cầu của Mỹ.  Sigma Aldrich có các thương hiệu nổi tiếng như Sigma, Aldrich, Fluka và Supelco.

 HÃNG HOÁ CHẤT SIGMA ALDRICH


Khởi sự, Sigma Aldrich là một công ty nhỏ chuyên cung cấp các nguyên liệu cho nhà máy. Sigma Aldrich đã phát triển nhanh chóng sau thời kỳ chiến tranh thế giới thứ II. Họ đã kiếm được các hợp đồng lớn về cung ứng nguyên liệu cho nhà máy sản xuất. Sau chiến tranh, Sigma Aldrich gia tăng sản xuất và tiêu thụ bùng nổ. Do đó, việc cung cấp nguyên liệu cho các nhà máy của tập đoàn B-line system và các nhà máy có nhu cầu về đường trở nên rất lớn.


  • Sigma Aldrich với các loại hóa chất cơ bản vô cơ, hữu cơ:

Sigma-Aldrich rất hiểu tâm lý và nhu cầu của người sử dụng. Với các đóng khói khác nhau và độ tinh khiết khác nhau từ 20% cho tới 99,9999%. Có thể nói nhu cầu của cá nhân, mỗi công trình nghiên cứu đòi hỏi độ đa dạng của hóa chất.


  • Life science

Đây là một trong những mảng vô cùng lợi thế của Sigma-Aldrich, có lẻ có rất ít nhà sản xuất có thể so sánh được với hãng này. Quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, được chứng nhận ISO, GMP. Sigma-Aldrich thường cập nhật các sản phẩm mới liên tục trên website, gần đây hãng cho ra đời một loại transporter mới có thể knockout dòng tế bào người, hay cho ra đời những dòng sản phẩm mới về môi trường nuôi cấy tế bào gốc, hay các loại primer mới.


  • Khoa học vật liệu- Science material
Khoa học vật liệu được Sigma Aldrich xếp vào một mảng riêng. Nó không phải là ngành đi cùng với hãng ngay từ những ngày đầu. Ngành khoa học vật liệu này được Sigma-Aldrich cho rằng rất tiềm năng và đang đầu tư nghiên cứu sản xuất. Những vật liệu nano, vật liệu polymer, ceramic hay kim loại hay vật liệu in 3D đều là những quả trứng vàng của hãng
  • Vật tư tiêu hao
Sigma Aldrich cung cấp rất đa dạng với những loại vật tư tiêu hao vô cùng bền bỉ, và thời trang. Thỉnh thoảng, các hãng khác không thể đáp ứng với chủng loại yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tìm kiếm kiếm và đã từng dùng các hãng khác nhau. Nhưng khi dùng sản phẩm của Sigma-Aldrich thì cho ta những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Dịch vụ khách hàng


Khách hàng có thể yêu cầu một loại ologo bất kỳ, một đoàn primer, monomer hay polymer nào đó. Sigma-Aldrich sẽ tận tâm phục vụ cho bạn.

Một lần nữa nhấn mạnh những ưu điểm của Sigma Aldrich: Sản phẩm của Sigma Aldrich không đơn giản chỉ là sử dụng mà còn là sự trải nghiệm tuyệt vời, trải nghiệm tinh thần và nhiệt huyết của hãng. Độ tinh khiết có thể lên đến gần như tuyệt đối 99,9999%, một con số không tưởng. Để làm được điều đó Sigma-Aldrich đã trang bị cho mình cơ sở hạ tầng nhà máy sản xuất vô cùng hiện đại. Thời gian đặt hàng tại các đại lý Sigma Aldrich Việt Nam đều đặn có thể cung cấp thường xuyên cho nhu cầu của người sử dụng. Cứ mỗi năm tập đoàn này lại rót hàng triệu đô la Mỹ cho các dự án nghiên cứu mới để luôn đi trước thời đại, để cho ra những sản phẩm mới.

Cách đặt hàng ở đây


Thông tin liên hệ: 

SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Related Posts

Hóa chất thí nghiệm Sigma Aldrich
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.